Search

น้ำใจงาม! สาวแกร็บฟู้ด ภูเก็ต เก็บโทรศัพท์มือถือได้ รีบติดต่อส่งคืนถึงมือเจ้าของ - ผู้จัดการออนไลน์

ponselutamas.blogspot.com


หนุ่มโพสต์ชื่นชม พนักงานส่งอาหารแกร็บฟู้ด ในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต ที่เก็บโทรศัพท์มือถือของตนได้ โดยเจ้าของใจดี ให้เงินพนักงานแกร็บฟู้ด 2,000 บาทเพื่อเป็นสินน้ำใจ

วันนี้ (29 ส.ค.) มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Raider Bunts" โพสต์เล่าเหตุการณ์ชื่นชมพนักงานส่งอาหารแกร็บฟู้ด ในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต ที่เก็บโทรศัพท์มือถือของตนได้ หลังเจ้าตัววางลืมไว้หลังรถยนต์และทำตกลงพื้น โชคดีพนักงานส่งอาหารเก็บได้และนำส่งคืนถึงมือเจ้าของ โดยผู้โพสต์เล่าว่า "ต่อไปนี้พี่จะกินอะไรสัญญาจะสั่งแต่ Grabfood เมื่อคืนทำโทรศัพท์หายตอน 2 ทุ่ม เพราะแบตหมดเผลอลืมวางไว้ท้ายรถกะบะแล้วขับรถออกไปเลย ที่คิดในหัวตอนแรกวันนี้จะทำงานยังไง ลูกค้าจะติดต่อยังไงโทรหาน้องชายให้ช่วยเดินหา มาขับวนหาดูตามเส้นทางที่เราวิ่งก็หาไม่เจอ

พอลองโทรเข้ามีคนรับสาย พี่ ๆ ทำโทรศัพท์หล่นใช่ไหมคะ หนูเจอตกบนถนนเกือบเหยียบอ่ะคะ จะเปิดเครื่องแบตหมดหนูเลยขี่รถไปโกรเซอรี่ไปร้านโทรศัพท์เพื่อชาร์ตแบต แล้วโทรออกหาเบอร์ล่าสุดในเครื่อง ฉลาดมาก แล้วพี่ก็โทรเข้ามาค่ะ นัดเจอกันเอาของมาคืน เรายื่นเงินให้ 2,000 บาทน้องยืนยันไม่ขอรับทำยังไงน้องก็ไม่รับจนเราต้อง ยัดใส่มือน้อง
#ขอบคุณสำหรับความน่ารักของหนูนะจ๊ะ
#คนดีๆยังมี #ภูเก็ตต้องการคนแบบนี้"




August 29, 2020 at 11:18AM
https://ift.tt/31BIFV4

น้ำใจงาม! สาวแกร็บฟู้ด ภูเก็ต เก็บโทรศัพท์มือถือได้ รีบติดต่อส่งคืนถึงมือเจ้าของ - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3dK0u8i


Bagikan Berita Ini

1 Response to "น้ำใจงาม! สาวแกร็บฟู้ด ภูเก็ต เก็บโทรศัพท์มือถือได้ รีบติดต่อส่งคืนถึงมือเจ้าของ - ผู้จัดการออนไลน์"

  1. Promo Fans^^poker :
    - Bonus Freechips 5.000 - 10.000 setiap hari (1 hari dibagikan 1 kali) hanya dengan minimal deposit 50.000 dan minimal deposit 100.000 ke atas
    - Bonus Cashback 0.5% dibagikan Setiap Senin
    - Bonus Referal 20% Seumur Hidup dibagikan Setiap Kamis

    ReplyDelete

Powered by Blogger.