Search

คนร้ายขี่ จยย.ย่องเข้าร้านกะเพราถาด กวาดเงินทอน-มือถือ หนีลอยนวล - ช่อง 7

ponselutamas.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายย่องเข้าร้านกะเพราถาดกลางดึก ค้นหาทรัพย์สินอย่างใจเย็น กวาดเงินสดสำหรับทอนให้ลูกค้าและโทรศัพท์มือถือไป รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 9,000 บาท

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย มุดเข้ามาในร้านกะเพราถาด ก่อนจะคลานเข้ามากลางร้าน เขาสวมเสื้อคลุมแขนยาว ใช้ฮู้ดปิดบังใบหน้า และสวมหน้ากากอนามัย จากนั้นค้นหาทรัพย์สินอย่างใจเย็น ใช้เวลาอยู่ภายในร้านนานกว่า 5 นาที จึงกลับออกไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น.ของวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ภายในร้านกะเพราถาด พื้นที่หมู่ 2 ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี คนร้ายได้เงินสดไปประมาณ 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ราคา 8,000 บาท โดยก่อนหน้านี้เจ้าของร้านได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดโพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความมีรางวัลนำจับให้สำหรับคนที่แจ้งเบาะแส เพื่อล่าตัวคนร้าย

เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุไปแลกเงินเหรียญสำหรับทอนลูกค้า เก็บไว้ในกล่องซึ่งมีโทรศัพท์มือถือสำหรับรับออเดอร์ลูกค้าอีก 1 เครื่อง คนร้ายเอาไปทั้งหมดเหลือแต่กล่องทิ้งไว้ ทั้งที่จุดเกิดเหตุอยู่ตรงข้ามบ้านกำนัน จากนั้นคนร้ายคนนี้ก็เข้าไปในร้านก๋วยเตี๋ยวของเขาที่อยู่ไม่ไกล แต่เคราะห์ดีไม่ได้ทรัพย์สินไป

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองห้า พร้อมหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นหน้าคนร้าย เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี




June 19, 2020 at 08:24AM
https://ift.tt/3fBYVtj

คนร้ายขี่ จยย.ย่องเข้าร้านกะเพราถาด กวาดเงินทอน-มือถือ หนีลอยนวล - ช่อง 7

https://ift.tt/3dK0u8i


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คนร้ายขี่ จยย.ย่องเข้าร้านกะเพราถาด กวาดเงินทอน-มือถือ หนีลอยนวล - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.