Search

เผยคลิปคนขับเก๋ง เติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน จ.เลย - ช่อง 7

ponselutamas.blogspot.com
เกิดขึ้นอีกแล้วกับเหตุการณ์เติมน้ำมันแล้วชิ่งหนี ไม่ยอมจ่ายเงิน ครั้งนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดเลย มีภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

เผยคลิปเติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน จ.เลย
นี่เป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริมถนนสายเลย-ด่านซ้าย อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ช่วงเวลา 13.28 น. ตามเวลาที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด จะเห็นรถยนต์สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนรถจังหวัดระยอง คันที่มีกางเกงตากอยู่บนฝากระโปรงรถด้านหลัง ขับเข้ามาเติมน้ำมัน

โดยพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า คนขับรถเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ขับรถมาคนเดียว เข้ามาเติมน้ำมันเบนซิน จำนวน 900 บาท พนักงานที่ให้บริการเป็นพนักงานหญิงก็เติมน้ำมันให้ตามปกติ กระทั่งปั๊มหัวจ่ายตัด เติมน้ำมันไปได้เพียง 860 บาท ชายคนขับรถก็ยื่นบัตรเครดิตมาให้ เพื่อนำไปชำระเงิน

แต่เมื่อพนักงานหญิงนำบัตรไปรูดที่เครื่อง ปรากฏว่าไม่สามารถใช้งานได้ ก็เดินกลับไปที่รถ ชายคนดังกล่าวก็ยื่นบัตรเครดิตมาให้อีกใบ แต่เมื่อนำไปรูดก็ใช้ไม่ได้อีก คนขับก็เปลี่ยนบัตรมาให้เป็นใบที่ 3 แต่ระหว่างที่พนักงานกำลังเดินนำบัตรไปรูดที่ตู้เก็บเงิน ชายคนดังกล่าวก็ขับรถหนีออกไปทันที โดยมุ่งหน้าไปทางอำเภอภูเรือ พนักงานก็พยายามเรียกแล้ว แต่ก็ไม่สนใจ

จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.ภูเรือ ให้สกัดจับ สุดท้ายก็หนีรอดไปได้ แต่เหตุการณ์นี้มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน จึงวิงวอนให้ชายคนดังกล่าวนำเงินมาชำระคืนด้วย

ทางปั๊มน้ำมันได้นำคลิปภาพวงจรปิดดังกล่าวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ภูเรือ แล้ว ล่าสุดตำรวจทราบตัวเจ้าของรถแล้ว อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบสวน ว่าเป็นคนเดียวกับชายที่ขับรถคันดังกล่าวมาเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินหรือไม่

หลงเชื่อลิงก์ปลอม สูญเงินเกือบ 2 แสนบาท จ.ชลบุรี
นำมาเตือนสำหรับผู้ที่ทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือ อย่าหลงเชื่อลิงก์ที่ส่งมาทางไลน์ เพราะอาจต้องสูญเสียเงินเก็บที่สะสมมาตลอดชีวิตเหมือนกับผู้เสียหายรายนี้

นางสาวกิ่งแก้ว แก้วตาธนวัต อายุ 44 ปี เป็นชาวอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาร้องเรียนกับทีมสนามข่าว 7 สี หลังถูกโจรกรรมข้อมูลส่วนตัว จนต้องเสียเงินที่เก็บมาเกือบตลอดชีวิต โดยเธอเล่าว่าเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีข้อความส่งเข้ามาไลน์ส่วนตัว แอบอ้างเป็นลิงก์ของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอจึงลองกดเข้าไป เพราะคิดว่าธนาคารส่งมาให้อัปเดตข้อมูล หรือแอปพลิเคชัน

เมื่อกดเข้าไปก็ให้เธอกรอกข้อมูลส่วนตัว ทั้งชื่อ-นามสกุล, หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก และหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ผูกกับบัญชีธนาคาร ครั้งแรกมีข้อความส่งมาบอกว่ายืนยันตัวตนไม่ถูก เธอต้องทำซ้ำถึง 5 ครั้ง กระทั่งมีข้อความ SMS ส่งมาในโทรศัพท์มือถือ ว่ามีการโอนเงินไปให้บุคคลหนึ่ง 30,000 บาท จึงเอะใจ เพราะว่าเธอไม่ได้เป็นคนโอนเงินไปให้ จึงโทรศัพท์ไปสอบถามที่ธนาคาร กว่าจะรู้ความจริงว่าถูกหลอก ก็มีการโอนเงินออกไปจนเกลี้ยงบัญชี เป็นเงิน 191,000.12 บาท

ผู้เสียหายไปขอหลักฐานการโอนเงินจากทางธนาคาร จนทราบชื่อบุคคลที่เป็นเจ้าของบัญชีปลายทางที่โอนเงินไปให้แล้ว และได้นำไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมวิงวอนให้ตำรวจจับคนร้ายแก๊งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว จะได้ไม่ไปหลอกคนอื่นอีก




July 30, 2020 at 08:44AM
https://ift.tt/3hMrXHU

เผยคลิปคนขับเก๋ง เติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน จ.เลย - ช่อง 7

https://ift.tt/3dK0u8i


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยคลิปคนขับเก๋ง เติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน จ.เลย - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.