Search

ได้เวลาโชว์ตัว มือถือตกพื้นสูง 2 เมตร จอไม่แตก - ไทยรัฐ

ponselutamas.blogspot.com

กำลังจะมาใหม่ จอโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน ตกพื้น สูงประมาณ 2 ฟุต จอไม่แตก ของบริษัทคอร์นนิ่งที่เพิ่งโชว์ตัว Gorilla Glass Victus พร้อมร่วมมือกับซัมซุงผลิตจอมือถือให้ซัมซุงปลายปีนี้ 

ใครไม่เคยทำมือถือตกบ้าง คำตอบคงน้อยมาก หลายคนเคยเจอประสบการณ์นี้มาแล้ว เครื่องยังใหม่ พอเครื่องหล่นจอแตก ต้องไปเสียเงินเปลี่ยนจอ ราคาตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่น นี่คือเรื่องปกติของคนใช้มือถือเจอประจำ เพราะฉะนั้นหลายคนจึงเลือกจอทนเป็นเหตุผลแรกๆ ตอนตัดสินใจซื้อ

อุตสาหกรรมมือถือนี้ จึงมีบริษัทคอร์นนิ่ง เจ้าของเทคโนโลยีกระจกหน้าจอมือถือ สมาร์ทโฟน กอริลลา กลาส (Gorilla Glass) ที่เด่นเรื่องจอทน ล่าสุดได้เปิดตัวกระจกจอใหม่ล่าสุด และที่เว็บไซต์ของบริษัทคอร์นนิ่ง ได้สาธิตการปล่อยมือถือตกลงพื้น โชว์ว่าทนการขีดข่วนได้มากกว่าเดิม

มีระยะปลอดภัย ทนแรงกระแทกได้ 2 เมตร จากเดิมรับได้ประมาณ 1 เมตร รุ่นใหม่นี้ถ้าตกหล่นในระยะปลอดภัยจอไม่แตก ไม่มีรอยขีดข่วนใดๆ โดยจอรุ่นใหม่จะใช้กับสมาร์ทโฟนซัมซุงในปลายปีนี้

คอร์นนิ่ง ผลิตจอมือถือมานานกว่า 10 ปี มีจอมือถือกระจกมาแล้ว 6 รุ่น ตั้งแต่เวอร์ชั่นแรก ในปี 2553 ในปีนี้ที่เพิ่งเปิดตัวชื่อว่า Victus

ทั้งนี้ผลวิจัย การตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือของผู้บริโภค ความแข็งแรงของหน้าจอคือส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือก นอกเหนือจาก แบตเตอรี่ ขนาดจอ คุณสมบัติกล้อง เป็นต้น

อ่านเพิ่มเติม...




July 25, 2020 at 02:13PM
https://ift.tt/30LN0Dx

ได้เวลาโชว์ตัว มือถือตกพื้นสูง 2 เมตร จอไม่แตก - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3dK0u8i


Bagikan Berita Ini

1 Response to "ได้เวลาโชว์ตัว มือถือตกพื้นสูง 2 เมตร จอไม่แตก - ไทยรัฐ"

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete

Powered by Blogger.