Search

รีวิว shutterstock ผ่านโทรศัพท์มือถือ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

ponselutamas.blogspot.com

แอปที่ผมใช้แต่งภาพ

lightroomสำหรับแอปที่ใช้แต่งรูปในมือถือ ผมจะใช้เป็น lightroom ครับ เพราะว่าแอปนี้ง่ายต่อการใช้งานมากครับและสามารถแต่งภาพออกมาได้สร้างสวยงามตามความชอบของผู้ใช้อีกด้วย ที่จริงแล้วผมก็ใช้ photoshop แต่งเหมือนกันครับแต่มันใช้ไม่ค่อยสะดวกครับ โดยส่วนตัวแล้วผมจะถนัดใช้ผ่านโทรศัพท์มากกว่าในคอมครับ

 เราจะได้เงินจาก shutterstock ยังไง?

shutterstockหลังจากที่ภาพของเราผ่านการอนุมัติแล้ว ทางเว็บเค้าจะนำภาพภาพของเราไปเปิดจำหน่ายครับ จากนั้นก็มีคนมาซื้อภาพของเราไปใช้ครับและเราก็จะได้เงินก้อนนั้นมาครับ ทุกคนจะสังเกตเห็นตรงค่าเงินนะครับ มันจะเปลี่ยนไปตลอดเวลาเมื่อมีคนซื้อภาพของเราไปใช้นะครับ

แล้วจะนำเงินที่ได้ออกมายังไง?

paypalเราจะนำเงินออกมาโดยการผูกกับบัญชี paypal ครับ ซึ่งทางเว็บเค้าจะมีช่องทางให้เราผูกครับ เมื่อถึงเวลาที่เราจะโอนเงิน เราก็สามารถโอนผ่านบัญชี paypal เข้าบัญชีธนาคารของเราได้ครับ ในช่วงนี้อาจใช้เวลาสักระยะนึงนะครับ




June 22, 2020 at 06:30AM
https://ift.tt/2YjHzf0

รีวิว shutterstock ผ่านโทรศัพท์มือถือ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

https://ift.tt/3dK0u8i


Bagikan Berita Ini

1 Response to "รีวิว shutterstock ผ่านโทรศัพท์มือถือ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete

Powered by Blogger.