Search

วอนขอคืน ด.ญ.11 ขวบ ลืมมือถือไว้บนแท็กซี่ พบเฟซบุ๊กเปลี่ยนเป็นหน้าคนขับ - ช่อง 7

ponselutamas.blogspot.com
เด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ลืมโทรศัพท์ไว้ในรถแท็กซี่ ต่อมาพบว่ารูปโพรไฟล์เฟซบุ๊กเปลี่ยนเป็นรูปชายคนหนึ่ง ผู้เป็นแม่โพสต์เฟซบุ๊กวอนให้ผู้ที่นำโทรศัพท์ไปให้นำมาคืน เพราะเด็กหญิงต้องใช้สำหรับการเรียนออนไลน์ อีกทั้งยังเป็นโทรศัพท์เครื่องแรกที่น้องเก็บเงินซื้อด้วยตัวเอง

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ หลังจากลูกสาวของเธออายุ 11 ขวบ ลืมโทรศัพท์มือถือไว้บนรถแท็กซี่คันหนึ่ง ขณะเดินทางไปทำธุระในกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่จำหมายเลขทะเบียนรถไม่ได้ หลังจากนั้นไม่กี่วันจู่ ๆ พบว่ารูปโพรไฟล์ของลูกสาวในเฟซบุ๊กเปลี่ยนเป็นรูปของชายคนหนึ่ง จึงโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเฟซบุ๊ก เพื่อขอให้ชาวโซเชียลช่วยตามหาเบาะแส เนื่องจากลูกสาวรักโทรศัพท์เครื่องนี้มาก อีกทั้งภายในเครื่องมีข้อมูลการเรียนออนไลน์เก็บไว้ด้วย

ทีมสนามข่าว 7 สี ได้โทรศัพท์สอบถามกับผู้ที่โพสต์เฟซบุ๊ก ซึ่งก็เป็นคุณแม่ของเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ เธอเล่าว่า วันเกิดเหตุ เธอพร้อมสามี และลูก ๆ อีก 3 คน รวมเป็น 5 คน นั่งรถแท็กซี่จากสนามเสือป่า กลับบ้านย่านสำเหร่ พอลงจากรถเข้าไปในบ้าน ลูกสาวบอกว่าลืมโทรศัพท์ไว้บนรถแท็กซี่ จึงวิ่งไปเรียกแท็กซี่คันดังกล่าว แต่ก็ตามไม่ทัน จากนั้นได้ลองโทร.เข้าเครื่องลูกสาว แต่ก็ไม่มีคนรับสาย และก็พยายามติดต่ออยู่หลายวัน ก็ติดต่อไม่ได้ กระทั่งต้องเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา จนเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกสาวใช้โทรศัพท์ของพี่สาวล็อกอินเข้าเฟซบุ๊กของตัวเอง แต่ปรากฏว่ารูปโพรไฟล์กลับเปลี่ยนเป็นรูปชายคนหนึ่ง ซึ่งจำได้ว่าเป็นคนขับแท็กซี่คันดังกล่าว

คุณแม่ของเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ เล่าด้วยว่า ลูกสาวเป็นคนขยัน ไปช่วยคุณยายขายปลาทู จนเก็บเงินได้จำนวนหนึ่ง แล้วไปซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้เป็นเครื่องแรกด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และใช้มาเกือบ 2 ปีแล้ว แม้ราคาจะไม่สูงมาก แต่ก็ภูมิใจและผูกพันกับโทรศัพท์เครื่องนี้มาก ตอนแรกทางคุณแม่จะไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ลูกสาวได้ขอร้องไว้ เพราะกลัวว่าคุณลุงคนขับรถแท็กซี่จะถูกจับ และเห็นว่าคุณลุงต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว จึงไม่ต้องการให้ถูกดำเนินคดี และขณะนี้ได้ให้ลูกสาวเปลี่ยนรหัสเฟซบุ๊กใหม่แล้ว เพื่อป้องกันผู้อื่นแอบอ้างใช้ในทางที่ไม่ดี




June 24, 2020 at 09:25AM
https://ift.tt/3hUHiqP

วอนขอคืน ด.ญ.11 ขวบ ลืมมือถือไว้บนแท็กซี่ พบเฟซบุ๊กเปลี่ยนเป็นหน้าคนขับ - ช่อง 7

https://ift.tt/3dK0u8i


Bagikan Berita Ini

0 Response to "วอนขอคืน ด.ญ.11 ขวบ ลืมมือถือไว้บนแท็กซี่ พบเฟซบุ๊กเปลี่ยนเป็นหน้าคนขับ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.